วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลจนรวย โซลชาไม่แน่นอนผีดีพอลุ้นแชมป์ปีถัดไป

แทงบอลจนรวย

ผู้จัดการทีมฟุตบอลซาตานแดงสารภาพว่ากลุ่มของเขายังขุมกำลังด้อยกว่ากลุ่มหัวตารางพรีเมียร์ลีกอยู่มากมาย รวมทั้งบางทีอาจจะต้องใช้เวลาอีกยาวนานหลายปีในการพัฒนาเพื่อไปสู่การลุ้นแชมป์โอเล

กุนทุ่งนาร์ โซลชา เฮดผู้ฝึกสอนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายว่าจะพาทีมปีศาจร้ายแดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีถัดไป แต่ว่ายังคลุมเคลือว่าจะเป็นแผนการที่เป็นได้ไหมกลุ่มภูติผีปีศาจแดงร้างการบรรลุเป้าหมายในบอลลีกสูงสุดของอังกฤษมานาน ภายหลังที่ได้แชมป์หนสุดท้ายเมื่อฤดู

2012-13 ภายใต้การควบคุมกลุ่มของเซอร์อเล็กซ์ แทงบอลจนรวย เฟอร์กูสัน ซึ่งที่ปรึกษาชาวประเทศนอร์เวย์มั่นใจว่ากลุ่มยังจำต้องปรับปรุงอีกมากมาย กว่าจะประสบผลสำเร็จดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว แน่ๆว่านั่นเป็นวัตถุประสงค์ โซลชาเอ๋ยถึงการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า ผมมิได้จะพูดว่ามันเป็นแผนการที่เป็นจริงได้

พวกเรายังตามหลังกลุ่มนำอยู่มากมายในช่วงเวลานี้ ผมคือกลุ่มที่พวกเราจะพบในวันอาทิตย์นี้ (หงส์แดง) พวกเราอาจจะจำเป็นต้องมาดูกันว่าพวกเราอยู่ที่ไหนเวลาพบกับพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น