วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย แลมพ์ปัดตอบข่าวสารราชสีห์สนซิวซาฮา

ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย

ผู้จัดการทีมสิงห์บลูปัดตอบปัญหาเรื่องความพึงพอใจในตัวแนวรุก คริสตัล พาเลซ เพราะเหตุว่าขอจัดแจงกันข้างในเพียงแค่นั้นแฟรงค์

แลมพาร์ด เฮดผู้ฝึกสอน เชลซี ไม่ยอมรับตอบปัญหานักข่าวถึงหัวข้อความพอใจในตัว วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกจอมแนวทางของ คริสตัล พาเลซ สิงโตสีน้ำเงินคราม ผลบอลเร็วสุดภาษาไทย กลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับดาวเตะไอวอรีวัวสต์อย่างมากในตอนตลาดนักฟุตบอลม.ค.นี้

แม้กระนั้นผู้จัดการทีมฟุตบอลผู้ดีอังกฤษขอปัดตอบปัญหาในหัวข้อนี้ ด้วยเหตุว่าไม่ต้องการที่จะอยากเอ๋ยถึงนักฟุตบอลของกลุ่มอื่นมากเท่าไรนักผมจะไม่บอกเรื่อง ซาฮา แนวทางการทำอย่างงั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคิดทำ แลมพาร์ด กล่าว อย่างที่ผมบอก ผมจะไม่กล่าวเรื่อง วิลฟรีด ซาฮา เพราะเหตุว่าเขาไม่ใช่นักฟุตบอลของพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น